Chuyển đến nội dung chính

2 địa chỉ nối mi đẹp tại TPHCM

Phụ nữ vẫn thường được so sánh như “cửa sổ tâm hồn”của mỗi người, sở hữu một đôi mắt đẹp, cân xứng, hài hoà với tổng thể khuôn mặt không chỉ là điểm nhấn cuốn hút say đắm lòng người mà còn góp phần tôn lên những đường nét còn lại trên gương mặt. Chính vì vậy, nhu cầu làm đẹp cho đôi mắt luôn nằm trong danh sách ưu tiên của hầu hết các quý cô “môi đỏ má hồng”. 



Bên cạnh những chuẩn mực của cặp mắt đẹp thường được biết đến như: to tròn, rõ mí thì đôi hàng mi cong dài vun vút cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sức hút quyến rũ và chiều sâu cho “cửa sổ tâm hồn”. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu được hàng mi dày đẹp tự nhiên nên các dịch vụ nối mi, đặc biệt là nối mi tự nhiên, theo phong cách Hàn Quốc ngày càng được giới trẻ ưa chuộng. 

Nếu bạn đang có ý định “tút tát” lại hàng mi thưa mà chưa biết làm ở địa chỉ nào thì cùng DlashnBrow 360 tham khảo 2 địa chỉ nối mi đẹp tại TPHCM ?

DlashnBrow 360 nối mi độc quyền thương hiệu Mỹ

DLashnBrow 360 Studio ra đời với mục đích giúp tất cả khách hàng sở hữu đôi mắt quyến rũ.đầy cá tính cùng chân mày gọn gàng,sắc sảo hơn bao giờ hết.Với đội ngủ stylist thiện nghề được đào tạo bởi chuyên gia Mỹ kết hợp tất cả sản phẩm đều cam kết chất lượng và an toàn Mỹ sẽ đem đến một dịch vụ đẳng cấp 5 * tại Việt Nam.Bên cạnh đó, sợi mi ở đây đều là sợi mi lụa, mi tơ, mi volume, mi 3D 6D… nên sẽ tạo được cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái “như có như không”. 




Theo các phản hồi từ khách hàng thì dịch vụ nối mi tại DLashnBrow 360 không hề gây ra tình trạng ngứa, cộm, dị ứng cho mắt hay rụng lông mi thật. Ngược lại, sợi mi được nối vào mắt rất tự nhiên, độ xen kẻ hoàn hảo, không những không kiêng cử nước, giúp bạn dễ trang điểm mà còn dễ tẩy trang.Đặc biệt đây còn là địa điểm được yêu thích của rất nhiều cô gái bởi không gian đẹp mang hướng châu ÂU thoáng và sang trọng

Giá thành ở đây là 599K  cho 1 lần nối mi mới và chỉ 150k cho 1 lần dặm mi. Ngon - bổ - rẻ vô cùng bởi keo và mi đều cam kết được nhập khẩu Nauy, Nga, Hàn Quốc. Chất liệu cao cấp, keo dán cao cấp, tay nghề cao cấp tạo nên những hàng mi nhẹ như lông hồng.

Hani Lash & Brows


Là tiệm nối mi khá có tiếng tại Sài Gòn Hani Lash & Brows được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn bởi tay nghề nối mi chuyên nghiệp,không gian tiệm nhỏ nhưng sạch sẽ thoáng mát có nhiều kiểu nối mi cho khách hàng lựa chọn.Bên cạnh dịch vụ nối mi tại tiệm thì cô chủ dễ thương cũng nhận nối mi tại nhà khá tiện lợi cho những ai bận rộn không có thời gian đi xa




Chi phí cho 1 lần nối mi ở đây là 300k cho cả 3 kiểu:nối mi tự nhiên quyến rũ ấn tượng và 150k cho 1 lần dặm lại.Thông thường khoảng thời gian thích hợp để khách hàng đi dặm lại là tầm 2 tuần/1 lần.Vì tiệm khá đông khách nên bạn nhớ gọi điện thoại đặt chỗ trước để khỏi phải chờ nhé


Nhận xét